1.ไม่เลือกงาน
รับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมาย แม้จะเป็นงานที่คุณไม่ชอบก็ตาม
2.ไม่หยุดเรียนรู้
ควรทำตัวเหมือนน้ำไม่เต็มแก้ว ที่พร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ
3.วางตัวให้เหมาะสม
ไม่ว่าคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่สูงหรือต่ำกว่า คุณควรให้เกียรติผู้อื่นอยู่เสมอ
4.ฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง
เป็นผู้ฟังที่ดีและเปิดใจรับฟังความเห็นที่แตกต่าง
5.ไม่สร้างศัตรู
มีความจริงใจไม่ว่าจะเป็นเพื่อนรร่วมงาน หัวหน้า หรือลูกน้อง
6.ไม่ทำแต่งานตัวเอง
นอกเหนือจากงานที่คุณรับผิดชอบแล้ว คุณควรช่วยงานคนอื่นๆในที่ทำงานบ้าง
7.ทำงานเป็นทีมให้เป็น
คุณไม่สามารถทำงานคนเดียวได้ คุณจึงควรเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น
ที่มา เพจ Cariber