โยนทิ้งความเชื่อผิดๆ พิชิตสุดยอดนักขาย

          การยอมรับและโยนทิ้งความเชื่อผิดๆ เหล่านี้จะช่วยให้นักขายเปิดใจและมีการมองหาโอกาสในการพัฒนาและปรับปรุงสิ่งที่ทำ เพื่อประสบความสำเร็จในอาชีพการขายอย่างยั่งยืนและเติบโตเป็นนักขายที่ดีขึ้น

  • คนประเภท Extrovert เท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จ Extrovert ก็คือคำนิยามคนที่พูดเก่ง พูดมาก ชอบที่จะพูด ความสำเร็จในการขายไม่ขึ้นอยู่กับการเป็น Extrovert เท่านั้น คนที่มีความกล้าและสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเช่นกันสามารถประสบความสำเร็จในการขายได้
  • ต้องโฟกัสแค่เรื่องปิดการขายเท่านั้น การขายไม่จำกัดเพียงแค่การปิดการขายเท่านั้น มันเกี่ยวข้องกับการสร้างความคุ้มค่าและความพึงพอใจให้กับลูกค้า การสร้างความสัมพันธ์ยาวนานและการบริการหลังการขายเป็นส่วนสำคัญในการประสบความสำเร็จในการขาย
  • การขายคือเกมตัวเลข การใช้ข้อมูลและตัวเลขในการวิเคราะห์และวางแผนการขายเป็นสิ่งที่ดี แต่มิฉะนั้น มันยังขึ้นอยู่กับความสามารถในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า การสื่อสาร และการเข้าใจความต้องการของพวกเขา
  • ใครๆ ก็เป็นนักขายที่เก่งได้ การเป็นนักขายที่เก่งต้องการการพัฒนาทักษะและความหมั่นเพื่อเรียนรู้และปรับปรุงตลอดเวลา ไม่ใครๆ ก็เก่งได้ในการขาย สำหรับคนที่ประสบความสำเร็จในอาชีพนี้ มีการทำงานหนักและการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งจำเป็น

 

ที่มา sales100million