การใช้ระบบทรัพย์สินถาวรในโปรแกรมบริหารสำเร็จรูป Business Plus ERP สามารถเรียกดูรายงานต่างๆ ได้เช่น รายงานทะเบียนทรัพย์สิน, รายงานค่าเสื่อมราคาประจำงวด รวมถึง รายงานสำหรับแนบหมายเหตุประกอบงบการเงิน
ตามตัวอย่าง
![](https://www.businessplus.co.th/images/content/ERP FAQs/FA/FA6.png)
ท่านสามารถเข้าขมคำตอบเพื่อการใช้งานได้โดยการ LOGIN เข้างานบริการก่อน
ช่วยในการบริหารสินทรัพย์ถาวรของกิจการ สามารถบันทึกรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับสินทรัพย์ การซื้อ-ขาย ตัดชำรุด ซ่อมแซม และคำนวณค่าเสื่อมราคาให้อัตโนมัติตามกฎหมายของกรมสรรพกร คำนวณกำไร-ขาดทุนจากการขายทรัพย์สินได้ทันที รายงานค่าใช้จ่ายจากการซ่อม รายงานสภาพทรัพย์สิน และรายงานตามมาตรฐานทางบัญชีที่ต้องมี นอกจากนั้นโปรแกรมยังสามารถเชื่อมโยงกับระบบลูกหนี้,เจ้าหนี้,บัญชีแยกประเภทให้อัตโนมัติ ลดการทำงานซ้ำซ้อนประหยัดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพงานบัญชีที่ให้ครบถ้วนสมบูรณ์
![banner_ERP-FA.jpg](https://www.businessplus.co.th/ContentUploader/221/Images/banner_ERP-FA.jpg)