Q : ที่ไซต์งานไม่มีเครื่องบันทึกเวลา ต้องการเก็บเวลาทำงานของพนักงานโดยที่ HR ไม่ต้องคีย์ข้อมูลให้ มีวิธีการหรือไม่ และจะตรวจสอบเวลาที่พนักงานลงเวลาว่ามาทำงานในไซต์จริง ระบบรองรับได้อย่างไร
A : Bplus HRM CHECK IN ช่วยงานการลงบันทึกเวลาแทนเครื่องบันทึกเวลา ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าการใช้เครื่องบันทึกเวลา โดยใช้ Smart Phone HR สามารถติดตามการลงเวลาเช็คอินของพนักงานได้ว่า ลงเวลาในพื้นที่ไซต์งานไหม เพียงที่ HR กำหนดที่อยู่ของไซต์งานทั้งหมดเข้าระบบ โดยกำหนดละติจูด และ ลองติจูด ในหน้าจอตั้งค่า Site งาน เพื่อให้กรณีที่พนักงานทำงานต่าง Site งาน ระบบจะตรวจสอบว่าพนักงานทำงานใกล้กับ Site งานใด และ เวลาจะนำเข้ามาในระบบอัตโนมัติ โดยแสดงรหัส Site งานที่พนักงานอยู่ในพิกัด สามารถถ่ายภาพทุกครั้งที่เช็คอินส่งมาพร้อมเวลาให้กับหัวหน้าและ HR ได้ด้วย ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยจากการใช้อุปกรณ์สัมผัสร่วมกัน