Q : ยืนยันตัวตนไม่ได้ ต้องทำอย่างไร
A : แนะนำตรวจสอบดังนี้
1. ตรวจสอบว่าเบอร์ที่ลงทะเบียนผ่าน App ตรงกับเบอร์ที่กำหนดในโปรแกรมเงินเดือนหรือไม่ ถ้าไม่ตรง แนะนำว่าให้ระบุให้ตรงกัน แล้วทำการลงทะเบียนเบอร์ใหม่ และ ยืนยันตัวตนใหม่อีกครั้ง
2. กรณีเบอร์ตรงกันแล้ว แต่ยืนยันตัวตนไม่ได้ แนะนำเข้าโปรแกรมเงินเดือน ลบเบอร์ออก กดบันทึก เสร็จแล้วระบุเบอร์ใหม่ พร้อมกับบันทึก และ ยืนยันตัวตนอีกครั้ง
3. กรณีพบหน้าจอ App แจ้งว่า Error 500 แนะนำให้ลงทะเบียนเบอร์ใหม่ แล้วยืนยันตัวตนใหม่อีกครั้ง