Q : บริษัทมีกลุ่มพนักงาน PC ทำงานตามห้าง เมื่อพนักงานลางานทำให้ตรวจสอบยากว่าพนักงานสาขาไหนลางานบ้าง แล้ววันลาคงเหลือพนักงานก็ตรวจสอบของตนเองยาก ในส่วนนี้มีระบบมีระบบช่วยเรื่องบันทึกและตรวจสอบวันลาของพนักงานประจำสาขาได้อย่างสะดวกหรือไม่
A : ขอแนะนำระบบ e-leave ที่ใช้ในการบันทึกการลา/ขอโอที/การเปลี่ยนกะ ที่ตอบโจทย์ลูกค้า เพราะพนักงานสามารถลางานได้ ตรวจสอบวันลาของตนเอง และยังลดคำถามเรื่องวันลาคงเหลือและลดคำถามสำหรับ HR ด้วย ตลอดจนผู้อนุมัติทราบทันทีว่ามีการขอ และ รออนุมัติของใครบ้างโดยไม่ต้องผ่าน HR เมื่อทั้งหมดเรียบร้อยข้อมูลจะเข้าสุ่ระบบเงินเดือนเพื่อคำนวณเงินเดือนอย่างอัตโนมัติ ลดงาน HR อย่างมาก และไม่พลาดโอกาสการขายเพราะสามารถทราบกำลังพลหน้าร้านเพื่อสำรองหาคนทกแทนได้อย่างทันเวลา