Q : ระบบสามารถเก็บประวัติการการย้ายหน่วยงานหรือไซต์งานได้หรือไม่
A : ระบบจะเก็บไว้ในประวัติพนักงานได้ พร้อมมีรายงานประกอบให้ HR สามารถตรวจสอบได้ ในระบบ Personnel System ระบบบริหารงานบุคคล ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานบุคคลได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่น ประสบการณ์การทำงาน, ประวัติการศึกษา, ความสามารถพิเศษ ประวัติส่วนตัว ความดีหรือความผิดที่เคยกระทำ ข้อมูลการติดต่อฉุกเฉิน ข้อมูลส่วนบุคคลและเอกสารแนบประกอบ เช่นสำเนาบัตรประชาชน, สำเนาใบขับขี่, แผนที่บ้านพัก, สำเนาเอกสารอื่นๆ ซึ่งเป็นการลดกระดาษและพื้นที่ในการจัดเก็บเอกสารเป็นอย่างมาก และรายละเอียดที่เกิดขึ้นเมื่อเป็นพนักงานแล้ว เช่น ผลงานพิเศษ, ประวัติการปรับเงินเดือน, ประวัติการฝึกอบรมและค่าใช้จ่ายอบรม จัดเก็บประวัติการปรับเงินเดือนเลื่อนตำแหน่งงานรวมทั้งย้ายแผนกหรือย้ายสาขาจากระบบเงินเดือนได้โดยอัตโนมัติและไม่จำกัดระยะเวลา เป็นต้น