Q:กรณีถ้าต้องการใช้โปรแกรมระหว่างปี เนื่องจากมีการจ่ายเงินเดือนไปแล้วส่วนหนึ่ง มีการขอลาและอนุมัติลาไปแล้ว โปรแกรมรองรับข้อมูลที่เกิดก่อนใช้ระบบเพื่อนำมาคำนวณต่อกับการใช้ระบบได้หรือไม่
A:ระบบอำนวยความสะดวกของผู้ใช้ทั้งแบบที่จะเริ่มใช้ต้นปี หรือ ระหว่างปี โดยหากเริ่มใช้ระหว่างปีระบบให้นำยอดสะสมก่อนใช้โปรแกรม ทั้งเงินได้ ภาษี สิทธิการลาที่ใช้ไปก่อนเริ่มใช้ระบบตั้งต้นเป็นยอดยกมาได้ โดยสามารถกรอกข้อมูลยอดยกมาใน Excel เพื่อนำเข้าระบบ โปรแกรมจะรวมคำนวณต่อจากข้อมูลที่เริ่มใช้ระบบ ทำให้รายงานสรุปเมื่อถึงสิ้นปีของพนักงานได้ครบทั้งปี