การใช้ระบบทรัพย์สินถาวรในโปรแกรมบริหารสำเร็จรูป Business Plus ERP สามารถเรียกดูรายงานต่างๆ ได้เช่น รายงานทะเบียนทรัพย์สิน, รายงานค่าเสื่อมราคาประจำงวด รวมถึง รายงานสำหรับแนบหมายเหตุประกอบงบการเงิน

ตามตัวอย่าง

ท่านสามารถเข้าขมคำตอบเพื่อการใช้งานได้โดยการ LOGIN เข้างานบริการก่อน

BUSINESS PLUS Fixed Asset Control ระบบบริหารทรัพย์สินถาวร

ช่วยในการบริหารสินทรัพย์ถาวรของกิจการ สามารถบันทึกรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับสินทรัพย์ การซื้อ-ขาย ตัดชำรุด ซ่อมแซม และคำนวณค่าเสื่อมราคาให้อัตโนมัติตามกฎหมายของกรมสรรพกร  คำนวณกำไร-ขาดทุนจากการขายทรัพย์สินได้ทันที รายงานค่าใช้จ่ายจากการซ่อม  รายงานสภาพทรัพย์สิน  และรายงานตามมาตรฐานทางบัญชีที่ต้องมี นอกจากนั้นโปรแกรมยังสามารถเชื่อมโยงกับระบบลูกหนี้,เจ้าหนี้,บัญชีแยกประเภทให้อัตโนมัติ ลดการทำงานซ้ำซ้อนประหยัดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพงานบัญชีที่ให้ครบถ้วนสมบูรณ์

banner_ERP-FA.jpg