กรณีที่ต้องการบันทึกค่าใช้จ่ายทีละแผนก
1.ถ้าบันทึกหน้างานประจำวันซื้อขาย ไม่สามารถบันทึกหลายแผนกได้ 1 เอกสารสามารถบันทึกได้ 1 แผนก
2.ถ้าบันทึกหน้างานประจำวัน สามารถกำหนดแผนกได้ตามที่ต้องการ เช่น ค่าไฟ ต้องการแบ่งเป็น 2 แผนกคือ แผนกบริหาร กับแผนกผลิต สามารถคีย์รหัสค่าใช้จ่าย ได้ 2 บรรทัด แต่ละบรรทัดให้เลือกค่าใช่จ่ายว่าต้องการลงแผนกไหน