คุณสมบัติเด่น Version 3.1 มีอะไรบ้าง

 

 

 
ฟีเจอร์เด่น Version2.9 Version3.1

Bplus ERP                                                  

   
การติดตั้งโปรแกรม    
1.ไม่ต้องติดตั้ง Hardlock
2.ไม่ต้องติดตั้ง Keygen
3.เปลี่ยนโปรแกรมในการเรียกรายงานจาก Crystal report 8.5 เป็น Crystal 2016 Version 8.5 Version 2016
การตั้งค่าระบบ    
1.การกำหนดสิทธิ์กลุ่มผู้รับผิดชอบ รองรับสูงสุด 9 ระดับ ไม่จำกัด
2.กรณีลืม Password เข้าโปรแกรม สามารถส่ง Message แจ้งผ่านเบอร์ที่ลงทะเบียนได้
3.การตั้งค่าระบบเอกสารสามารถ ผูก สาขา ตน.เก็บ หลักได้
4.สร้างแฟ้มที่อยู่ลูกหนี้/เจ้าหนี้ ผ่านระบบ API โดยเชื่อมต่อข้อมูลกิจการที่ขึ้นทะเบียนกับกรมสรรพากร
5.สามารถกำหนดรอบในการคำนวณสำหรับปิดต้นทุน สำหรับกลุ่มเอกสารที่เกี่ยวกับกับสินค้า ได้แก่ เอกสาร ซื้อ ขาย รับคืน ส่งคืน โอนย้าย แปรรูป เบิก รับจากการผลิต
6.สามารถกำหนดระดับวงเงินไม่จำกัดระดับ
7.สามารถกำหนดเงื่อนไขในการอนุมัติได้มากกว่า 1 คน ในกรณีที่มีบุคคลใด ไม่อนุม้ติเอกสารนั้นจะถูกยกเลิก
8.กรณีที่อนุมัติไม่ครบ เอกสารนั้นจะบันทึกเป็นฉบับร่าง โดยจะไม่ลงบัญชี และไม่มีผลกับสต็อก
9.หน้าจอโปรแกรมรองรับภาษา 3 ภาษา ไทย อังกฤษ ลาว ได้
10.สามารถเลือกวิธีการคำนวณต้นทุนเป็น ตามตำแหน่งเก็บ และ รวมทุกตำแหน่งเก็บ ได้
งานประจำวัน    
1.สามารถยกเลิกการยืนยันผลการตรวจนับโดยไม่ต้องยกเลิกการปิดทุน
2.เพิ่มฟังก์ชั่นการค้นหาสินค้าเพื่อให้ง่ายต่อการขาย โดยการค้นหาสินค้าในรูปแบบ Multiple เลือกสินค้าได้หลายรายการ
3.นำเข้าเอกสารซื้อขาย คลัง จาก Excel ในรูปแบบ Batch file Option
4.เอกสารใบสำคัญ รับ , จ่าย , ทั่วไป รองรับการบันทึกภาษีมูลค่าเพิ่ม หลายเจ้าหนี้/ลูกหนี้ ในเอกสารเดียวกัน เพื่อให้ออกรายงานภาษีมูลค่าเพิ่มได้
5.รองรับการทำงบรวม โดยมีฟังก์ชั่น “เตรียมแฟ้มเอกสารรายวันเพื่อทำงบรวม” ในการส่งข้อมูลออก และ “นำเข้าเอกสารรายวันจาก Excel” เพื่อนำเข้าใบลงรายวัน Option
6.เพิ่มเติมการกำหนดช่วงสินค้าเครื่องชั่ง สำหรับการขายสินค้าที่หลังบ้านภายใต้ระบบ ERP
7.เพิ่มเติมคุณสมบัติอ่านจากเอกสาร รองรับการอ่านจากเอกสารได้หลากหลายมากขึ้น
8.เอกสารรับชำระหนี้ จ่ายชำระหนี้ รองรับการบันทึกสกุลเงินได้
9.เพิ่มเติมช่องประเภทการชำระอื่น จาก 1 ช่องเป็น 2 ช่อง ที่เอกสารรับชำระและจ่ายชำระหนี้
10.จัดกลุ่มรายงานมาตรฐานใหม่ให้เป็นระเบียบ และยุบรวมรายงานรายละเอียดกับสรุปเป็นการเรียกจากพารามิเตอร์
11.ปรับเปลี่ยนการจัดกลุ่มหลักย่อยของราย BI และ FI ปรับเปลี่ยนให้แสดงรายงานทันทีเมื่อสั่งพิมพ์
12.เปลี่ยนแปลงวิธีการเก็บ Log file จากการเก็บเป็น text เป็นการเก็บลง Database ซึ่งทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้ง่าย
ระบบงานอื่นๆ    
1.รองรับการส่งรายงานผ่าน E-mail , Bplus Notify , บันทึกเป็น PDF ผ่านแอพพลิเคชั่นอื่นๆ โดยตั้งค่าส่งรายงานได้ทุกวัน ด้วยระบบ Paperless
2.ส่งเอกสาร e-document (E-taxinvoice) Option
3.มีระบบการบริหารจัดการคลังสินค้า ด้วยระบบ Warehouse Management System (WMS) Option
4.เชื่อมต่อ API กับ Shopee Lazada Line My Shop Tiktok ได้ Option
5.รองรับการทำงานผ่าน Mobile ด้วยระบบ E-Transaction ระบบงานประจำวันซื้อขายคลัง Option
6.รองรับระบบ WebBasKetOnline การขายผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Option
7.เพิ่มเติมเครื่องมือสร้างใบสั่งซื้อให้เหมาะกับการขาย (PreparePO) Option
8.นำระบบ Dashboard เข้ามารวมอยู่ใน ERP เพื่อให้สะดวกต่อการเรียกใช้ สามารถส่งเป็น Email หรือ Notify ไปยังผู้บริหาร Option

Bplus POS                                                       

   
1.สามารถระบุหมายเลขเครื่อง POS ที่จะทำการรวบรวมได้ ทำให้ลดเวลาในการรวบรวมข้อมูลซ้ำ
2.เพิ่มการเชื่อมต่อระบบ Sync การปรับข้อมูลและส่งยอดขายผ่าน API Web Service
3.รองรับการรับชำระเงินผ่าน Dynamic qr code ที่จอสองได้
4.สามารถปรับเปลี่ยนสีหน้าจอได้เอง
5.สามารถแสดงวีดีโอ ภาพ เคลื่อนไหว บนหน้าจอ 2 ได้
6.รองรับระบบแจ้งเตือนยอดขายที่จุด POS ผ่าน Line Notify
7.นำเครื่องมือสำหรับการเตรียมข้อมูลใน POS มาไว้ในระบบ ERP
8.นำเครื่องมือ ShowAbb มาแสดงไว้ใน ERP เพื่อสะดวกกับหลังร้านในการตรวจสอบข้อมูล
9.รวบรวมเครื่องมือต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับ POS ไว้ในเมนูแฟ้ม เพื่อความสะดวก
10.รองรับการบันทึกที่อยู่จัดส่งสำหรับกิจการร้านอาหาร พร้อมส่งคำขอบริการไปยัง Line Group
11.รองรับเครื่อง EDC  ทั้งแบบรูดบัตรและชำระผ่าน QRcode ได้หลากหลายรุ่นเพิ่มขึ้น Option
     

หมายเหตุ : Option = ซื้อเพิ่ม                                                       

   

 

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงที่สำคัญ  หลังการอัพเกรดโปรแกรม

Download

สิ่งที่ต้องจัดเตรียมก่อนและหลังการอัพเกรด

Download

ค่าใช้จ่ายส่วนเพิ่มต่างๆ

Download