1.ไม่ต้องติดตั้ง Hardlock |
|
|
2.ไม่ต้องติดตั้ง Keygen |
|
|
3.เปลี่ยนโปรแกรมในการเรียกรายงานจาก Crystal report 8.5 เป็น Crystal 2016 |
Version 8.5 |
Version 2016 |
การตั้งค่าระบบ |
|
|
1.การกำหนดสิทธิ์กลุ่มผู้รับผิดชอบ |
รองรับสูงสุด 9 ระดับ |
ไม่จำกัด |
2.กรณีลืม Password เข้าโปรแกรม สามารถส่ง Message แจ้งผ่านเบอร์ที่ลงทะเบียนได้ |
|
|
3.การตั้งค่าระบบเอกสารสามารถ ผูก สาขา ตน.เก็บ หลักได้ |
|
|
4.สร้างแฟ้มที่อยู่ลูกหนี้/เจ้าหนี้ ผ่านระบบ API โดยเชื่อมต่อข้อมูลกิจการที่ขึ้นทะเบียนกับกรมสรรพากร |
|
|
5.สามารถกำหนดรอบในการคำนวณสำหรับปิดต้นทุน สำหรับกลุ่มเอกสารที่เกี่ยวกับกับสินค้า ได้แก่ เอกสาร ซื้อ ขาย รับคืน ส่งคืน โอนย้าย แปรรูป เบิก รับจากการผลิต |
|
|
6.สามารถกำหนดระดับวงเงินไม่จำกัดระดับ |
|
|
7.สามารถกำหนดเงื่อนไขในการอนุมัติได้มากกว่า 1 คน ในกรณีที่มีบุคคลใด ไม่อนุม้ติเอกสารนั้นจะถูกยกเลิก |
|
|
8.กรณีที่อนุมัติไม่ครบ เอกสารนั้นจะบันทึกเป็นฉบับร่าง โดยจะไม่ลงบัญชี และไม่มีผลกับสต็อก |
|
|
9.หน้าจอโปรแกรมรองรับภาษา 3 ภาษา ไทย อังกฤษ ลาว ได้ |
|
|
10.สามารถเลือกวิธีการคำนวณต้นทุนเป็น ตามตำแหน่งเก็บ และ รวมทุกตำแหน่งเก็บ ได้ |
|
|
งานประจำวัน |
|
|
1.สามารถยกเลิกการยืนยันผลการตรวจนับโดยไม่ต้องยกเลิกการปิดทุน |
|
|
2.เพิ่มฟังก์ชั่นการค้นหาสินค้าเพื่อให้ง่ายต่อการขาย โดยการค้นหาสินค้าในรูปแบบ Multiple เลือกสินค้าได้หลายรายการ |
|
|
3.นำเข้าเอกสารซื้อขาย คลัง จาก Excel ในรูปแบบ Batch file |
Option |
|
4.เอกสารใบสำคัญ รับ , จ่าย , ทั่วไป รองรับการบันทึกภาษีมูลค่าเพิ่ม หลายเจ้าหนี้/ลูกหนี้ ในเอกสารเดียวกัน เพื่อให้ออกรายงานภาษีมูลค่าเพิ่มได้ |
|
|
5.รองรับการทำงบรวม โดยมีฟังก์ชั่น “เตรียมแฟ้มเอกสารรายวันเพื่อทำงบรวม” ในการส่งข้อมูลออก และ “นำเข้าเอกสารรายวันจาก Excel” เพื่อนำเข้าใบลงรายวัน |
|
Option |
6.เพิ่มเติมการกำหนดช่วงสินค้าเครื่องชั่ง สำหรับการขายสินค้าที่หลังบ้านภายใต้ระบบ ERP |
|
|
7.เพิ่มเติมคุณสมบัติอ่านจากเอกสาร รองรับการอ่านจากเอกสารได้หลากหลายมากขึ้น |
|
|
8.เอกสารรับชำระหนี้ จ่ายชำระหนี้ รองรับการบันทึกสกุลเงินได้ |
|
|
9.เพิ่มเติมช่องประเภทการชำระอื่น จาก 1 ช่องเป็น 2 ช่อง ที่เอกสารรับชำระและจ่ายชำระหนี้ |
|
|
10.จัดกลุ่มรายงานมาตรฐานใหม่ให้เป็นระเบียบ และยุบรวมรายงานรายละเอียดกับสรุปเป็นการเรียกจากพารามิเตอร์ |
|
|
11.ปรับเปลี่ยนการจัดกลุ่มหลักย่อยของราย BI และ FI ปรับเปลี่ยนให้แสดงรายงานทันทีเมื่อสั่งพิมพ์ |
|
|
12.เปลี่ยนแปลงวิธีการเก็บ Log file จากการเก็บเป็น text เป็นการเก็บลง Database ซึ่งทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้ง่าย |
|
|
ระบบงานอื่นๆ |
|
|
1.รองรับการส่งรายงานผ่าน E-mail , Bplus Notify , บันทึกเป็น PDF ผ่านแอพพลิเคชั่นอื่นๆ โดยตั้งค่าส่งรายงานได้ทุกวัน ด้วยระบบ Paperless |
|
|
2.ส่งเอกสาร e-document (E-taxinvoice) |
|
Option |
3.มีระบบการบริหารจัดการคลังสินค้า ด้วยระบบ Warehouse Management System (WMS) |
|
Option |
4.เชื่อมต่อ API กับ Shopee Lazada Line My Shop Tiktok ได้ |
|
Option |
5.รองรับการทำงานผ่าน Mobile ด้วยระบบ E-Transaction ระบบงานประจำวันซื้อขายคลัง |
|
Option |
6.รองรับระบบ WebBasKetOnline การขายผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
|
Option |
7.เพิ่มเติมเครื่องมือสร้างใบสั่งซื้อให้เหมาะกับการขาย (PreparePO) |
|
Option |
8.นำระบบ Dashboard เข้ามารวมอยู่ใน ERP เพื่อให้สะดวกต่อการเรียกใช้ สามารถส่งเป็น Email หรือ Notify ไปยังผู้บริหาร |
|
Option |
Bplus POS
|
|
|
1.สามารถระบุหมายเลขเครื่อง POS ที่จะทำการรวบรวมได้ ทำให้ลดเวลาในการรวบรวมข้อมูลซ้ำ |
|
|
2.เพิ่มการเชื่อมต่อระบบ Sync การปรับข้อมูลและส่งยอดขายผ่าน API Web Service |
|
|
3.รองรับการรับชำระเงินผ่าน Dynamic qr code ที่จอสองได้ |
|
|
4.สามารถปรับเปลี่ยนสีหน้าจอได้เอง |
|
|
5.สามารถแสดงวีดีโอ ภาพ เคลื่อนไหว บนหน้าจอ 2 ได้ |
|
|
6.รองรับระบบแจ้งเตือนยอดขายที่จุด POS ผ่าน Line Notify |
|
|
7.นำเครื่องมือสำหรับการเตรียมข้อมูลใน POS มาไว้ในระบบ ERP |
|
|
8.นำเครื่องมือ ShowAbb มาแสดงไว้ใน ERP เพื่อสะดวกกับหลังร้านในการตรวจสอบข้อมูล |
|
|
9.รวบรวมเครื่องมือต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับ POS ไว้ในเมนูแฟ้ม เพื่อความสะดวก |
|
|
10.รองรับการบันทึกที่อยู่จัดส่งสำหรับกิจการร้านอาหาร พร้อมส่งคำขอบริการไปยัง Line Group |
|
|
11.รองรับเครื่อง EDC ทั้งแบบรูดบัตรและชำระผ่าน QRcode ได้หลากหลายรุ่นเพิ่มขึ้น |
|
Option |
|
|
|
หมายเหตุ : Option = ซื้อเพิ่ม
|
|
|