สามารถทำได้ โดยการกำหนดกลุ่มผู้รับผิดชอบเพื่อแยกการดูข้อมูล ไม่ให้เห็นข้อมูลของกันและกันได้ โดยจะต้องกำหนดตั้งแต่ กลุ่มผู้รับผิดชอบที่กำหนดสิทธิตามตำแหน่งหน้าที่ --> กำหนดชื่อผู้รับผิดชอบตามประเภทข้อมูล --> ตั้งชื่อที่หัวข้อประเภทเอกสาร ให้ใส่ชื่อแผนก หรือ ทีมฝ่ายขายลงไปที่ช่อง 1,2,3 ฯลฯ
จากนั้นให้เข้าไปกำหนดสิทธิการบันทึกเอกสาร ตามตำแหน่งฝ่ายขาย เช่น ฝ่ายขาย2 ไม่ต้องการให้เอกสารเอกสารฝ่ายขาย1 ให้ติ๊ก เครื่องหมายถูกออกทั้งหมด
จากนั้นเข้าไปที่ระบบเอกสารจะต้องแยกประเภทเอกสารตามแผนกเบื้องต้นก่อน เช่น เอกสารขายสำหรับฝ่ายขาย1, สำหรับฝ่ายขาย 2 หลังจากนั้นให้กำหนดสิทธิกลุ่มผู้รับผิดชอบเอกสาร จะแสดงสิทธิที่เราสร้างให้กำหนด ให้ผูกระหว่างสิทธิกับระบบเอกสาร ถือเป็นการตั้งค่ากลุ่มผู้รับผิดชอบเรียบร้อย