การเรียงลำดับเอกสารในการคำนวณต้นทุน จะเรียงดังนี้ 1 , A ,ก (ตัวเลข ตัวอักษรอังกฤษ อักษรไทย เรียงจากน้อยไปหามาก ตามพยัญชนะ)
ฉนั้น การสร้างแฟ้มเอกสารใหม่ ตัวอักษรนำหน้ามีส่วนสำคัญ และมีผลทำให้การคำนวณต้นทุนอาจไม่ถูกต้องก็ได้ ยกตัวอย่าง เช่น การสร้างใบแปรรูปสินค้า ในวันเดียวกันอาจจะมีการบันทึกเอกสาร 3 ฉบับ โดยอยู่คนละประเภทเอกสาร ตัวอย่างเช่น
1. รหัสเอกสาร ADT ใบแปรรูป ขั้นที่1
2. รหัสเอกสาร BDT ใบแปรรูป ขั้นที่2
3. รหัสเอกสาร CDT ใบแปรรูป ขั้นที่3
จากตัวอย่างดังกล่าวถ้ามีการแปรรูปทั้ง 3 กลุ่มเอกสารในวันเดียวกันจะทำให้การโอนต้นทุนลำดับขั้นตัวอย่างและทำได้ถูกต้อง เพราะระบบจะมองจากกลุ่มเอกสารตามลำดับ