1.ส่งสำเนาไปทาง E-MAIL ก่อน ส่งต้นฉบับไปทางไปรษณีย์ โดยขั้นตอนการพิมพ์ฟอร์มออกมาเป็นรูปแบบไฟล์เพื่อแนบ EMAIL สามารถศึกษาได้ที่ https://bit.ly/2V7NYuR
2.ระบบสามารถอนุมัติก่อนการสั่งพิมพ์ได้ สามารถศึกษาได้จากระบบควบคุมเอกสาร DOCUMENT CONTROL สามารถศึกษาได้ที่ https://bit.ly/3BGVA8v
3.เซฟเป็นไฟล์ PDF ส่งไปทาง Line E-mail ก่อน ส่งต้นฉบับไปทางไปรษณีย์ ขั้นตอนการเซฟเป็นไฟล์ PDF สามารถศึกษาได้ที่ https://bit.ly/2V7NYuR
4.ตรวจสอบการจัดทำเอกสาร การแก้ไขเอกสาร การพิมพ์เอกสารแต่ละประเภทได้ที่ งานประจำวัน-- > บัญชี -->เมนูรายงาน -->รายงานสภาพเอกสาร