จดหมายขั้นตอนการรับบริการโปรแกรมที่ออกจำหน่ายเกินกว่า 2 ปี

จดหมายขั้นตอนการรับบริการโปรแกรมที่ออกจำหน่ายเกินกว่า 2 ปี 

 

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566

เรื่อง การรับบริการไปรแกรมที่ออกจำหน่ายเกินกว่า 2 ปี

เรียน ลูกค้าทุกท่าน

เนื่องจากเทคโนโลยีในปับัน มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยฉพาะเทคโนโลยีด้านคอมพิวเตอร์ และซอฟท์แวร์ต่างๆ ทางบริษัท บิซิเนส แอนด์ เทคโนโลยี่ จำกัด ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ ได้เล็งเห็นประ โยชน์จากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปจึงมืการพัฒนาโปรแกรมอย่างต่อเนื่องให้รองรับกับเครื่องมือ และเทคในโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป

ด้วยเหตุผลนี้ บริษัทฯ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดการบริการสำหรับผู้ใช้งานโปรแกรมบัญชีบริหารสำเร็จรูป Bplus ERP&POS ในรุ่มที่ใช้งานมานานกว่า 2 ปี ภายในวันที่ 1 มกราคม 2568 ประกอบไปด้วย รุ่นต่อไปนี้

  • โปรแกรม Bplus ERP Version 1 ถึง Version 2.9 ทุก build
  • โปรแกรม Bplus POS Version 1 ถึง Version 2.9 ทุก build
  • ระบบเสริมที่ใช้งานกับโปรแกรมบัญชีบริหารสำเร็จรูป Bplus ERP&POS Version 1 ถึง Version 2.9

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ประกาศจำหน่ายโปรแกรม Bplus ERP Version 3 และ โปรแกรม Bplus POS Version 3 ที่ไห้พัฒนาปรับปรุงให้ทันสมัยตามเทคโนโลยี ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2565 ซึ่งลูกค้าที่อยู่ใน maintenance สามารถแจ้งความประสงค์ผ่านทาง support ผู้ดูแลหลัก, ฝ่ยบริการหลังการขาย และฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อขอรับการอัพเกรดได้ โดยเจ้าหน้าที่จะทำการจัดส่งรายละเอียดสิ่งที่ควรทราบก่อนการอัพกรดโปรแกรมเวอร์ชั่น 2.9 เป็นเวอร์ชั่น 3 ให้ท่านได้ศึกษาก่อนทำการอัพเกรด

สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ใด้อยู่ใน maintenance เพื่อให้ท่านได้รับการบริการที่สะดวกและสอดคล้องกับเทคโนโลยี ท่านจำเป็นจะต้องอัพเกรดเป็น Vesion 3 เท่านั้น โดยท่านสามารถติดต่อฝ้ายลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อสอบถามค่าใช้จ่าย maintenance เพิ่มเติมได้

ขอแสดงความนับถือ

บริษัท บิซิเนส แอนด์ เทคโนโลยี่ จำกัด

ฝ่ายบริการหลังการขาย