เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
เรื่อง การออกใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt) เพื่อจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าทางอีเมล์
บริษัท อี-บิซิเนส พลัส จำกัด ขอแจ้งลูกค้าทุกท่านว่า บริษัทฯ ได้รับอนุมัติจากกรมสรรพากรให้เริ่มใช้ระบบ e-Tax Invoice ในการออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ และใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt) ให้ลูกค้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 โดยบริษัทฯ จะดำเนินการจัดส่งใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ให้ลูกค้าทุกท่านทางอีเมล์ ลูกค้าสามารถเรียกดูหรือจัดพิมพ์เอกสารได้เองโดยไม่ต้องใช้ใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินในรูปกระดาษอีกต่อไป การดำเนินการดังกล่าวจะอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการได้รับเอกสารที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ลดการติดตามเอกสาร ลดปัญหาเอกสารสูญหาย และลดพื้นที่การจัดเก็บเอกสาร
บริษัทฯ จึงเรียนมาเพื่อขอให้ลูกค้าโปรดดำเนินการแจ้งอีเมล์ที่ต้องการให้ส่งเอกสาร ใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ให้บริษัทฯ ทุกครั้งที่มีการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการ เพื่อทางบริษัทฯ จะได้ส่งเอกสารทางอีเมล์ตรงไปยังฝ่ายบัญชีของลูกค้าได้ถูกต้อง
หากพบว่าใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ และใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ ไม่ถูกต้อง กรุณาแจ้งฝ่ายบัญชี บริษัทฯ เพื่อแก้ไขภายใน 7 วันทำการ ซึ่งหากพ้นกำหนดเวลา บริษัทฯ จะถือว่าข้อมูลทั้งหมดถูกต้อง
หากลูกค้ามีข้อสงสัยประการใด โปรดติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ดูแลท่าน หรือติดต่อฝ่ายบัญชีการเงิน เบอร์โทรศัพท์ 02-880-8800 ต่อ 331-334 ในวันและเวลาทำการ เวลา 8.30-17.45 น. หรือติดต่ออีเมล์ฝ่ายบัญชีการเงิน : account@businessplus.co.th
บริษัทฯ ขอขอบคุณท่านที่ให้ความไว้วางใจ และให้การสนับสนุนการดำเนินงานของบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา
ขอแสดงความนับถือ
บริษัท อี-บิซิเนส พลัส จำกัด
หมายเหตุ :
e-Tax Invoice & e-Receipt หรือ ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ และใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ เป็นเอกสารที่ออกโดยผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับอนุมัติจากสรรพากร โดยจะต้องมีข้อความด้านท้ายเอกสารว่า "เอกสารนี้ได้จัดทำและนำส่งข้อมูลให้กรมสรรพากรด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์"
และลูกค้าสามารถดูรายชื่อผู้มีสิทธิออกใบกำกับภาษีแบบ e-Tax Invoice & e-Receipt ได้ที่ e-Tax Invoice & e-Receipt : คลิก